Mùa hè phiêu lưu cùng SLINGO: Một ngày làm nhà thám hiểm nhí!

Rate this post

Nhằm đem lại những ngày hè thật vui vẻ, ý nghĩa và bổ ích cho các bạn học viên, SLINGO đã tổ chức chương trình mùa hè phiêu lưu “Một ngày làm nhà thám hiểm nhí”.

Chương trình được thiết kế độc quyền dành cho học viên chỉ có tại Slingo English, nơi các bạn nhỏ được trải nghiệm những điều mới lạ và thú vị mà không phải đi xa hay tốn nhiều chi phí.

Slingo đã thiết kế các trò chơi và hoạt động nhóm theo chủ đề phiêu lưu, để kích thích sự tò mò và ham học hỏi qua những trò chơi phiêu lưu, học từ vựng tiếng Anh qua các câu đố qua 3 chặng:

Chặng 1: Tự làm trang phục, ống nhóm và truy tìm kho báu

Các bạn học viên được cung cấp các vật liệu để tự làm cho mình trang phục và ống nhòm phục vụ cho chuyến thám hiểm, sau đó sử dụng trang phục tự chế tạo để tiếp tục hành trình.

Đầu tiên, các team phải giải được mật thư và vượt qua các chướng ngại vật khác nhau.

Các team dùng ống nhòm để tìm các mật thư được giấu kín, sau đó phải cùng nhau giải các mật thư bằng tiếng Anh để tìm ra điểm dấu kho báu.

Chặng 2: Tìm nguồn nước sạch và hành trình thu thập trái cây

Các bạn được hướng dẫn cách tự lọc nước nước bẩn bằng than hoạt tính và sỏi, cát có sẵn trong tự nhiên. Qua hoạt động này các bạn đã hiểu tầm quan trọng của nước sạch và cách có được nước sạch khi ở những nơi khắc nghiệt.

Tiếp theo trong thử thách này các bạn phải đi theo các chỉ dẫn và thu thập các loại trái cây trên đường đi sử dụng cho chuyến thám hiểm. Điều này giúp các bạn biết tìm kiếm đồ ăn khi ở rừng sâu và qua đó cũng học được thêm nhiều từ vựng về các loại quả mới bằng tiếng Anh.

Chặng 3: Tiêu diệt thú dữ và tìm đường trở về

Ở chặng cuối cùng này, trên đường đi sẽ có nhiều thú dữ xuất hiện, các bạn sẽ phải tạo ra cung tên và các loại bẫy để tiêu diệt thú dữ và tìm đường trở về nhà. Thử thách này giúp các bạn sáng tạo và rèn luyện tính dũng cảm, mạnh mẽ.

Với mỗi thử thách, các bạn nhỏ không chỉ học hỏi được nhiều kiến thức và kỹ năng mới mà còn phát triển tinh thần làm việc nhóm, sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề nữa đấy bố mẹ ạ.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh vui nhộn của các bạn học viên SLINGO trong chuyến thám hiểm này nhé: